Banner_doreamon
Toys & Hobbies
Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Xe Cũi Thả Hình VT3P-0109 sẽ mang đến cho bé những bài học về cơ chế chuyển động và hình khối thật thú vị và hấp...
Số lượng

189.050 đ

199.000 đ

- 5%
Hotline:24/7
MB : 093.699.1998 - 094.746.1388; MN : 090.335.9849

Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Xe Cũi Thả Hình VT3P-0109 sẽ mang đến cho bé những bài học về cơ chế chuyển động và hình khối thật thú vị và hấp dẫn. Xe được thiết kế hình hộp với 4 bánh xe nhỏ, mặt trên xe được khoét 5 lỗ hình vuông, tam giác, tròn, chữ nhật và bán nguyệt. Bên trong xe chứa 10 hình khối với màu sắc đa dạng, bắt mắt tạo hứng thú cho bé khi chơi và hỗ trợ phát triển thị giác. Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu gỗ cao cấp, độ bền cao và an toàn.

  • Chế tạo từ chất liệu gỗ cao cấp, bền và không bị biến dạng khi va đập. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo nên an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Kiểu dáng đơn giản, dạng hình hộp với nhiều nan củi bao bọc xung quanh và 4 bánh xe chuyển động dễ dàng khi tác động vào dây kéo. Nóc xe được khoét 5 lỗ hình hình vuông, tam giác, tròn, chữ nhật và bán nguyệt đẹp mắt.
  • Bên trong xe chứa 10 hình khối đơn giản với màu xanh, đỏ, vàng... nổi bật sẽ kích thích thị giác giúp bé học phân biệt màu sắc tốt hơn.
  • Sản phẩm không chỉ giúp bé chơi vui mà còn mang đến nhiều kiến thức bổ ích. Bé sẽ hiểu một cách đơn giản về cơ chế chuyển động: khi kéo dây thì xe sẽ chạy. Ngoài ra, khi bé mở cũi xe để thả các hình khối, bé sẽ học nhận biết hình dáng đồ vật và rèn luyện sự phối hợp tay – mắt tốt hơn.

  Ý kiến bạn đọc